• Don't miss out on all the fun! Register on our forums to post and have added features! Membership levels include a FREE membership tier.

Denver to Wa st

C
Jan 12, 2018
1
0
1
33
Hoàn thành hồ cá koi mini cho nhà chị Thúy ở Thanh Hóa.

Cá koi có nguồn gốc chính là ở Trung Quốc nhưng được biết đến ở quốc gia Nhật Bản và được nâng tầm cao nghệ thuật, lan rộng sang các nước khác trong đó có Việt Nam. Và bởi vậy mà hiện nay các dân chơi cá cảnh ở Việt Nam đều rủ nhau xây bể cá chép koi để thỏa niềm đam mê cá cảnh hiện đại.

PgevQGC.jpg


Theo tiếng Hán, cá koi không chỉ mang lại vẻ đẹp rực rỡ mà còn được xem là biểu tượng cho sự sung túc và giàu sang. Cũng chính vì vậy mà phong trào nuôi cá koi ngày càng được nhân rộng lên không chỉ ở các gia đình thượng lưu mà còn phổ biến ở những gia đình bình thường khác nếu họ là những tín đồ yêu cá koi.

Gia đình nhà chị Thúy đang sinh sống ở một căn hộ nằm ở Thành phố Thanh Hóa với tổng diện tích là 250m2. Cũng là một trong những người yêu thích cá koi và bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp và sự quyến rũ của những chú cá koi, công thêm hiện tại trong sân vườn nhà đang có khoảng đất trống nên chị Thúy quyết dịnh xây dự một hồ cá koi như đã mong muốn từ lâu.

Hồ koi nhà chị hiện nay vừa được hoàn thành với thiết kết hồ thác nước đổ mini đẹp chuẩn chỉnh. Dòng nước mát lành, trong vắt chảy xuyên qua những phiến đá hòn non bộ nhấp nhô ngọn núi trùng trùng điệp điệp tạo nên toàn cảnh thiên nhiên rừng núi như được thu nhỏ nằm trọn trong vườn nhà chị Thúy.

Chi tiết hồ cá chị Thúy


Uhz4YlJ.jpg


Hồ cá koi được trang trí đẹp lạ với những tiểu cảnh sống động, cây dương xỉ mang lại sự sống, giúp tăng sự tập trung và năng lượng và mang lại phong thủy tốt nhất. Cây lan ý giúp cân bằng, điều hòa, mang lại nguồn năng lượng dồi dào, hài hòa và đặc biệt yên bình. Ngoài những cây xanh trên bờ thì hồ cá nhà chị Thúy cũng được trồng thêm các loại cây ưa nước như cây súng góp phần làm nên môi trường sinh sống hoàn hảo cho những chú cá koi đáng yêu.

Không còn gì thú vị hơn là sau một ngày làm việc căng thẳng, tiếp xúc với những áp lực của công việc lại được về mái ấm gia đình, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên cây cỏ và tâm tình, giãi bày cùng những nàng tiên cá koi, anh chàng cá koi.

Những người bạn cá koi rất thân thiện và sẽ có thể là người tri kỉ của bạn.

Công trình hồ cá koi mini nhà chị Thúy hoàn thành như một tác phẩm nghệ thuật, một khung cảnh thiên nhiên nên thơ, một bức tranh sơn thủy hữu tình cực đẹp và cực chất, thể hiện được đẳng cấp gia chủ và đảm bảo phù hợp với phong thủy mang lại vận may, cuộc sống an lành, hạnh phúc và ngăn chặn điều xấu cho gia đình chủ nhân.

Công ty thi công hồ cá koi Chị Thúy


Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, KINGKOI là đơn vị đảm nhận vai trò thi công hồ cá koi cho gia đình chị Thúy với dịch vụ bảo hành 3 tháng sau khi bàn giao công trình, hỗ trợ khách hàng cá để test hồ, cũng như bảo đảm cá sống, khỏe mạnh bằng cách thực hiện dịch vụ chăm sóc cá sau khi hoàn thành và bàn giao công trình.

Bởi vậy, trong suốt các năm thực hiện công trình bể cá koi mini (https://hocakoi.com.vn/thiet-ke-thi-cong-ho-mini-trong-nha-ngoai-troi-san-thuong) thì KINGKOI luôn nhận được sự ủng hộ và hài lòng với mọi khách hàng đã ký hợp đồng với chúng tôi. Hãy liên hệ tới hotline: 0973 466 311 để được tư vấn ngay hôm nay cũng như nhận báo giá công trình.
 
Last edited:
Premium Features